วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ปุ๋ย ขี้หมู อัดเม็ด คุณภาพสูง เร่งราก เร่งต้น ลงหัวดี ปรับสภาพดิน อ้อย ข้าวโพด นาข้าว



ขออณุญาตินำรูป นาข้าวบางส่วน ของลูกค้าบางท่านมาโพสนะครับ แบบว่ามีลูกค้าจาก มหาสารคราม อยากดูผลงานที่ผ่านมาเกี่ยวกับนาข้าว ครับ
ส่วนเรื่อง อัตราส่วนการใช้งาน อาจจะแตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่ การหว่านแห้ง หว่านน้ำตม นาดำ นาโยน ครับ

ดูเพิ่มเติมที่   http://food-plants.blogspot.com/

ทำไมต้องเลือกซื้อปุ๋ยอินทรีย์ของเรา
คำตอบง่ายมากครับ คือ ของเราคือ ปุ๋ยอินทรีย์ ที่ทำมาจากมูลสัตย์แท้ๆ ไม่ใส่เติม ดิน เข้าไป ได้รับการขึ้นทะเบียนถูกต้องเรียบร้อย
จุดตัดสินใจ
มีอาหารของพืชกระตุ้นการเติบโต + บำรุงระบบราก + ภูมิคุ้มกันโรคพืช + มีสภาพดินในตัวช่วยให้ดินเหมาะแก่การเติบโตของพืช + ป้องกันเชื้อราในดิน
แค่นี้ก็พอแล้วครับในการตัดสินใจเลือกสินค้าของเรา

ว่าด้วยเรื่อง ปุ๋ยรองพื้น จะใส่อะไรดี และ ใส่เท่าไหร่
ผมขอชี้แจ้งแบบนี้นะครับ สินค้าที่ผมขายมีทั้ง ขี้หมู และ ขี้ไก่ไข่ มีหลายเกรดให้เลือก แล้วแต่ท่านลูกค้าจะพอใจที่ระดับไหนครับ แต่ถ้าให้แนะนำผมก็จะขอแนะนำเกรดที่ดี คุ้มค่ากับการลงทุน ครับ
การใส่รองพื้น อ้อย มันสำประหลัง ข้าวโพด นาข้าว หรือเรียกได้ว่า รองพื้นพืชทุกชนิด ในความเห็นผม ความใส่ตอนที่ดินมีความชื้นนะครับ เพื่อให้จุลินทรีย์ทำงานได้เร็วขึ้น และ ดินไม่แข็งมาก เราจะฝังปุ๋ยง่ายขึ้นครับ การรองพื้นด้วยมูลสัตย์จะทำให้ พืช ได้รับธาตอาหารหลัก ธาตอาหารรอง สังเกตได้จาก การเติบโตที่แข็งแรงของพืช ถ้าเป็น ต้นข้าว จะเห็นได้ชัดเจนที่เรียกว่าเขียวแบบแข็งแรง กับเขียวแบบอ่อนแอ่ มันต่างกันอย่างไร
อัตตราการใส่ รองพื้นผมแนะนำที่ 1-2 กระสอบต่อไร่ ครับ

ทำไมเราถึงไม่อบแห้ง ขี้หมู ขี้ไก่ไข่ อัดเม็ดของเรา
กระบวนการอบแห้ง จะทำให้เชื้อไตรโคเดอร์ม่าที่เราใส่เข้าไป ตายในกระบวนการอบแห้ง ในการบวนการผลิตของเรา เราใช้วัตถุดิบที่แห้ง และขั้นตอนสุดท้าย เรามีการดึงความชื้นออก โดยที่ไม่ต้องอบแห้ง
ขอให้ท่านมั่นใจสินค้าเราได้ครับ


ตำบล หินดาด อำเภอ ทองผาภูมิ เจอกันเสาร์นี้นะครับ ใครว่างๆ ทักผมบ้างนะครับ
แปลงผัก สวนพริก แตงกวา มันสำปะหลัง หรือ ใครปลูกอยู่แถวนั้นบ้างคราบ

ลูกค้าแถบ กำแพงเพชร ติดต่อได้ที่ร้าน มุกดาการเกษตร นะครับ อยู่ในตลาดทุ่งทราย ครับ

ลูกค้าแถบ พิษณุโลก ติดต่อได้ที่ร้าน เกษตรพงศักดิ์ นะครับ ใกล้ โรงพยาบาลวัดโบสถ์ ครับ

ลูกค้าแถบ สมุครสงคราม หาซื้อสินค้าเราได้แล้วนะครับ นาข้าว สวนผลไม้ สวนผัก ติดต่อได้เลยนะครับ คุณภาพ สมราคา ครับ

วาปีปทุม มหาสารคราม จะมีตัวแทนจำหน่ายแล้วนะครับ ที่ตำบล หนองแสง ครับ 19/05/2015 นี้เจอกันคราบ

ไปส่งปุ๋ยอินทรีย์ แคงเกอรู ที่ เมือง กาญ นะคราบ (เอาไปใส่ อ้อย)
ใครสนใจสอบถามได้นะครับ

ชัยนาท นะคราบ นาข้าวต้องการขี้หมู นะรู้ยัง อิอิ

พื้นที่ กำแพงเพชร เมืองกาญ สุพรรณ
ร้านใด หรือ ท่านใด สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อมาได้เลยนะครับ
ติดต่อผมโดยตรงที่ 0813942485 ราคาเบาๆคราบ ( สำหรับตัวแทนจำหน่าย สั่ง ขั้นต่ำ 10 ตัน คราบ )

สวนมะยงชิด
เดี๋ยวรู้กันว่า สวนมะยงชิด ใส่ปุ๋ยอินทรีย์ จะเป็นยังไง จะใหญ่ จะหวาน จะหอม ไหม
ฮอร์โมนไข่ + ปุ๋ยอินทรีย์ สูตรไม้ผล + ไตรโคเดอร์ม่า สำหรับการทดลอง ชุดแรก ครับ

ผลงานครับ








อ้อย ที่ใส่ขี้หมูรองพื้น 



ผลงานจริงจากลูกค้า  เรามีประสบการณ์ในการพัฒนาคุณภาพปุ๋ย และ เชียวชาญด้านการผลิตปุ๋ย เราใส่ความรู้และเทคนิคใหม่ๆเข้าไปเพื่อให้ปุ๋ยมีประสิทธิภาพสูงสุด  ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น