วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

ขี้ไก่อัดเม็ด ขี้หมูอัดเม็ด สูตร นาข้าว อ้อย มัน ข้าวโพด

ขี้ไก่อัดเม็ด  ขี้หมูอัดเม็ด  สูตร นาข้าว อ้อย  มันสำปะหลัง ข้าวโพด รองพื้น กันสบายๆ ลดต้นทุนเกษตรกร ช่วยบำรุงดิน 




ปุ๋ย ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่อัดเม็ด กับ อ้อย มันสำปะหลัง นาข้าว ข้าวโพด และพืชผักทุกชนิด เห็นผลตั้งแต่ใช้รอบแรก  จากดินที่แข็ง ดินแน่น ดินเป็นกรด  รากเดินยาก พืชไม่กินปุ๋ย  อยากให้ใช้สินค้าของเราครับ แล้วท่านจะรู้ถึงการเปลี่ยนแปลง

เรา มีประสบการณ์ มานาน ผ่านค้าคิดค้น ค้นคว้า สูตร ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่อัดเม็ด มายาวนาน ราคาถุก คุณภาพดี ตัวแทนจำหน่าย  พิษณุโลก อุทัยธานี อุดรธานี  ลพบุรี นครสวรรค์ กำแพงเพชร โคราช พิจิตร ปทุมธานี ชัยนาท  กาญจนบุรี    จันทบุรี  ตาก


ดินมีส่วนสำคัญในการเติบโตของต้นข้าว  เราจึงควรบำรุงดินให้ดีก่อนจะลงมือทำนา  บางพื้นที่ดินเสื่อม ดินแน่น ดินจืด  ดินเป็นกรด  ใส่ปุ๋ยเคมีไปเท่าไหร่  นาข้าวก็ไม่ค่อยได้ผลดี  เราจึงขอนำเสนอ ขี้ไก่อัดเม็ด  ขี้หมูอัดเม็ด  สูตร นาข้าว เพื่อมาแก้ปัญหาให้ท่านเรื่องดิน และ ยังมีธาตุอาหารที่พื้ชต้องการอีกด้วย มี ไตรโคเดอร์ม่า ช่วยฆ่าเชื้อรา มีจุลินทรีย์ ช่วยย่อยสลายสารอาหารในดิน เพื่อให้พืชดูดซึมได้ดี
ทางโรงงานมี ฟาร์ม หมู และ ฟาร์ฒไก่ไข่ เอง ทื่านลูกค้าไว้ใจเรื่องการใช้โซดาไฟ ได้ครับ ขี้ไก่อัดเม็ด  ขี้หมูอัดเม็ด  เราไม่นำดินมาผสมในกระบวนการผลิต ท่านไว้ใจได้ครับ


ขี้ไก่อัดเม็ด  ขี้หมูอัดเม็ด  สูตร นาข้าว ได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมาก เพราะใช้แล้วเห็นผลจริง
นาปี นาปรัง นาข้าวปลอดสารพิษ  เรามีลูกค้าทุกกลุ่มครับ


( ขี้หมูอัดเม็ด   ขี้ไก่ไข่อัดเม็ด คุณภาพดี ราคาไม่แพง  )


ลูกค้าที่ ชัยนาท  แจ้งข้อมูลกลับมาหลังจากการใช้  โดยเค้าใช้ ผสมกับปุ๋ยเคมี อัตราส่วน 3 ต่อ 1 คือ ปุ๋ยอินทรีย์ ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่อัดเม็ด  3 กระสอบ เคมี 1 กระสอบ แล้วใช้กับนา 5 ไร่    หลังการเก็บเกี่ยวข้าว กข 41 พวก  พื้นที่ 28 ไร่  ได้ข้าวเปลือก 33.7 เกวียน ครับ    
นี่เป็นแค่ตัวอย่างลูกค้าที่ใช้ ปุ๋ยขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่อัดเม็ด ของเรา  ยังมีอีกมายมายหลายพื้นที่ พิษณุโลก ชัยนาท สิงบุรี มหาสารคาม อุทัยธานี อยุธยา  (อำเภอท่าเรือ จากดินที่แย่มาก ขุดหน้าดินไปขาย  ตอนนี้สภาพดินพร้อมปลูกพืชทุกชนิดได้แล้วครับ  ขี้หมูอัดเม็ด ขี้ไก่อัดเม็ด สูตรพรีเมี่ยมของเรา ช่วยคุณได้ครับ)


เม็ดเล็ก ใช้ง่าย ละลายเร็ว


สนใจสินค้าติดต่อ  0813942485  ครับ






 ในที่นาของเรา ในแปลงนาเป็นที่อยู่ของต้นข้าวและสัตว์อื่นๆอีกมากมาย  บริเวณริมทางเดินหรือคันนานั้นก็ยังเป็นที่หารายได้เพิ่มให้เราเราได้ ถ้าเราขยันมากพอที่จะทำมัน  ผมทดลอง ปลูกพริก กล้วย ข้าวโพด ฟักทอง  ฟัก ตะใคร้ ใบเตย  ผมปรากฏว่าได้ผลดีครับ เพระาดินเราดี เราบำรุงไปตั้งเยอะต้องใช้ให้คุ้มครับ

ถ้าใครคิดจะทดลองก็ได้นะครับ  ผมยินดีให้คำปรึกษา

จะทำเพื่อขาย  เช่น พริก  ควรเลือกพันธ์ให้ตรงกับความต้องการในท้องถิ่น จะได้ราคาดี
จะทำเพื่อกินเอง  เช่น  กล้วย ข้าวโพด ฟักทอง  ฟัก

 มีผักหลายชนิดที่ปลูกได้ ปลูกเอง กินเอง ไม่เปลืองตังไปซื้อครับ ในระหว่างรอเก็บเกี่ยวข้าว คุณก็จะมีรายได้จากการขายผักอื่นๆ เช่น พริก แตง หรือจับปลาในบ่อขาย จับเท่าที่ขายจะได้มีจับนานๆ ไม่ต้องเลี้ยงเยอะแค่ 10 ตัวนี่ก็เหลือเฟอแล้ว จับกิน จับขาย สบายๆ

ผลงานการใช้จากลูกค้าเรามีมากมายครับ อาจจะลงรูปไม่หมด

อ้อย อำเภอ จอมบึง ราชบุรี  พื้นที่กว่า 1000 ไร่  รองพื้นด้วย ขี้หมูอัดเม็ด สูตรสำหรับอ้อย เพื่อช่วยระบบราก ปรับสภาพดิน บำรุงต้นอ้อย แตกกอดี ต้นแข็งแรง  ถ้าใครสนใจสอบถามเรามาไ้ดครับ ไม่มีแอบอ้าง  


1 ความคิดเห็น: